[depicter id="54"]
[depicter id="78"]

New Home

เราคือ ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบระบบโสตทัศนูปกรณ์ อะคูสติกส์ ที่พร้อมสร้างความสมบูรณ์แบบให้กับทุกโครงการของคุณ

Play Video

AVL เชี่ยวชาญงานออกแบบระบบโสตทัศนูปกรณ์ แสง เสียง ภาพและอคูสติกส์ โดยยึดหลักการออกแบบ ด้วยการผสมผสานงานระบบที่มีคุณภาพและศิลปะเข้าด้วยกัน พร้อมถ่ายทอดอัตลักษณ์ของแต่ละองค์กรให้ออกมาอย่างเต็มประสิทธิภาพ

แจกฟรี!! E-book

” The Art of Conference Room “

หนังสือที่รวบรวมทั้งศาสตร์และศิลป์ในการออกแบบห้องประชุมที่สอดคล้องกับเทรนด์การออกแบบในโลกยุคดิจิทัลไว้ในเล่มเดียวที่จะพาเราไปท่องโลกแห่งการออกแบบ ที่มีจุดเริ่มต้นของการเดินทาง ณ สถาปัตยกรรมแห่งประวัติศาสตร์โลกตั้งแต่อดีตสู่ปัจจุบัน ตามมาด้วยแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานการออกแบบของนักออกแบบชื่อดังระดับโลก รวมทั้งเนื้อหาการออกแบบห้องประชุมที่สอดคล้องไปกับเทรนด์การออกแบบในโลกยุคดิจิทัล ได้แก่ การออกแบบห้องประชุมที่ตระหนักถึงสิ่งแวดล้อม content สำคัญแห่งยุค Digital Economy และยุคที่ทุกคนตระหนักถึงสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน การออกแบบเพื่อมวลชนหรือ Universal Design ที่นักออกแบบต้องมีในทุกงานออกแบบของตัวเอง รวมไปจนถึงงานออกแบบในศาสตร์ของฮวงจุ้ยที่นักออกแบบต้องให้ความสำคัญในการสร้างสรรค์ผลงานเพื่อให้ห้องประชุมมีความสวยงาม เสริมสร้างพลังงานที่ดีแก่ผู้ใช้ และเติมเต็มอัตลักษณ์ให้องค์กรนั้นๆ ด้วยเหตุผลสำคัญเหล่านี้ หนังสือเล่มนี่จึงมีความสำคัญสำหรับผู้ที่จะสร้างห้องประชุม ทำให้ใจถึงภาพรวมและรายละเอียดต่างๆ ที่จะนำมาใช้ในการสร้างห้องประชุมที่มีประสิทธิภาพ มีคุณภาพและตรงตามวัตถุประสงค์ในการใช้งาน

บริการของเรา

AUDIO
VISUAL

ออกแบบระบบโสตทัศนูปกรณ์ทั้งระบบเสียง แสงและภาพ ในงาน Audio Visual ทาง AVL เน้นใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย มีคุณภาพที่ดี พร้อมใช้งานเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงในอนาคต

ACOUSTIC
DESIGN

ออกแบบพื้นที่สภาพแวดล้อมภายในห้องเพื่อสร้างความสมดุลของเสียง AVL ออกแบบระบบอะคูสติกส์ โดยคำนวณจากค่าวิศวกรรมเสียงและวัดค่าเสียงรบกวนภายในห้อง ทำให้ระบบเสียงสามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

INTERIOR
DESIGN

ออกแบบภายใน AVL ให้ความสำคัญกับฟังก์ชั่นในการใช้งาน ความสวยงาม และอัตลักษณ์ ถ่ายทอดผ่านโครงสร้างและวัสดุ เพื่อปรับความรู้สึกของผู้ใช้ให้เข้าถึงอารมณ์และอัตลักษณ์ของสถานที่

OUR
PROJECTS

สิ่งสำคัญที่คำนึงถึงเสมอในทุกการบริการ คือการให้ลูกค้าได้รับคุณภาพสูงสุดในด้านการบริการออกแบบที่มาพร้อมกับความใส่ใจในรายละเอียดและเพื่อส่งต่อความพึงพอใจของลูกค้าในทุกๆ ด้าน รวมถึงความตรงต่อเวลา

หอเปรมดนตรี มหาวิทยาลัยทักษิณ

ศูนย์ปฏิบัติการดนตรีและหอศิลปะการแสดง

บล็อกและข่าว

ลูกค้าของเรา

สมัครสมาชิกและอัพเดทบทความ

Subscribe

logo
eBook_NewNormal_No_Shadow

คลิกเพื่อรับฟรี Ebook

ปรับปรุงสำนักงานให้พร้อมใช้งานหลังยุคโควิด 19 (ฉบับ New Normal)